Điểm đến sinh thái – teambuilding địa bàn quận Bình Thủy
     

Gợi ý đến du khách chương trình tham quan 01 buổi trên địa bàn quận Bình Thủy, với những trải nghiệm từ vườn nho đang được yêu thích đến một phần Cồn Sơn tại Cồn Sơn Miền Nam với những dịch vụ teambuilding hấp dẫn, những trò chơi dân gian, và khám phá ẩm thực cùng những trò chơi trên nước tại nhà hàng bè nổi Talison Cồn Sơn.

 

Vườn nho Nhất Tâm farm (Ảnh: Fanpage Nhất Tâm Farm)

 

Cách trung tâm thành phố 8km, Vườn nho Nhất Tâm Farm với tổng diện tích khoảng 3000m2, dịch vụ thu hút khách là “trải nghiệm” vườn nho mẫu đơn trong nhà kính, loại nho này trở nên nổi tiếng với quả mọng lớn, màu xanh vàng, đa số không hạt. Tại đây du khách tham quan, chụp hình check-in và trải nghiệm dùng tại vườn, mua về làm quà. Giá vé tham quan dịch vụ là 30.000đ/khách.

 

Nho được chăm sóc theo quy trình công nghệ cao, được bao bọc trong các túi chuyên dụng tránh sâu bệnh (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bên cạnh dịch vụ tham quan, nhà vườn có phục vụ điểm tâm sáng, nước uống; đặc biệt có món đặc trưng của quán là món cocktail nho với sản lượng nho tại vườn được thu hoạch và chế biến.

 

Lưu ý: Khách đi xe trên 07 chỗ, có thể đỗ xe tại Cầu Bình Thủy 2, di chuyển thêm tầm 800m để đến được vườn nho.

 

Du khách được chia sẻ quy trình chăm sóc vườn nho (Ảnh: Yến Nhi)

 

Mất tầm 20 phút để đến điểm thứ hai, du khách có thể di chuyển bằng phương tiện đò tại bến Cô Bắc hoặc bến đò 174 đường Lê Hồng Phong, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy để đến với Cồn Sơn Miền Nam. Khu du lịch sinh thái Cồn Sơn Miền Nam với tổng diện tích khai thác 10.000m2; Các dịch vụ như: Trò chơi dưới nước (bơi xuồng, trò chơi dân gian, đạp thiên nga, massage cá koi); các trò chơi dân gian; khu vui chơi trẻ em; tham quan vườn bách thú, trải nghiệm cho động vật ăn; trò chơi bắn súng sơn; tổ chức các teambuilding; câu cá giải trí; thuê xe đạp. 

 

Trang bị trò chơi bắn súng sơn tại Cồn Sơn Miền Nam (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bắn súng sơn thể thao tập thể tại Cồn Sơn Miền Nam (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bên cạnh những dịch vụ vui chơi, teambuilding còn có dịch vụ lưu trú bao gồm: 12 phòng homestay với sức chứa 60 khách. Giá phòng tầm 600.000đ - 800.000đ.

 

Lưu trú tại Cồn Sơn Miền Nam (Ảnh: Yến Nhi)

 

Du khách tiếp tục di chuyển bằng đò, hoặc cano khi liên hệ nhà hàng Talison Con Son, trong ít phút trải nghiệm tuyến đường sông nước, ngắm nhìn những căn nhà dọc bờ sông, các bè cá trên sông, khi trên đường di chuyển đến với nhà hàng bè nổi đầu tiên tại thành phố Cần Thơ.

 

Không gian sông nước hiền hòa (Ảnh: Yến Nhi)

 

Nhà hàng Talison Con Son với không gian rộng rãi, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tạo nên không gian ẩm thực đem đến sự thư giãn cho thực khách, thực đơn phong phú với nhiều món đặc sản miền Tây sông nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình giá cả hợp lý thu hút nhiều thực khách đến đây với những buổi tiệc họp mặt gia đình, sinh nhật,.. Có thể nói, đây là một địa chỉ nhà hàng nổi đầu tiên tại thành phố Cần Thơ rất đáng để trải nghiệm các dịch vụ.

 

Nhà hàng Talison (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực trên bè nổi giữa sông nước mênh mông hữu tình, thực khách còn có thể tham gia trải nghiệm các trò chơi vận động thể thao dưới nước như: Chèo SUP, trải nghiệm Jetski trên sông, câu cá trên bè, và khi tham gia các sản phẩm trải nghiệm luôn có huấn luyện viên theo kèm; ngoài ra Nhà hàng hỗ trợ chụp hình, bay flycam để giúp khách lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.

 

Du khách có thể lựa chọn cano trên sông (Ảnh: Yến Nhi)

 

Thông tin chi tiết: 

 

+ Vườn nho Nhất Tâm Farm:

Vườn nho mẫu đơn ở Cần Thơ (canthotourism.vn)

 

+ Cồn Sơn Miền Nam: 

https://www.facebook.com/kdlconsonmiennam

 

+ Nhà hàng bè nổi Talison Con Son 

Talison Con Son – nhà hàng bè nổi đầu tiên tại thành phố Cần Thơ (tourismcantho.vn)

 

Yến Nhi - TTPTDL
 

TIN LIÊN QUAN