Khai mạc Hội sách Cần Thơ lần II - 2017
     
Tối ngày 25/3, tại công viên Lưu Hữu Phước đã diễn ra Lễ khai mạc Hội sách TP Cần Thơ lần thứ II - 2017, với chủ đề “Sách - Văn hóa, phát triển và hội nhập”.
 
Lễ khai mạc được tổ chức long trọng tại sân khấu trung tâm của Hội sách
 
Hội sách do UBND thành phố chỉ đạo, Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP Cần Thơ và các sở, ban, ngành thành phố, UBND quận Ninh Kiều, các cơ quan, đơn vị có liên quan cùng tổ chức.
 
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội sách
 
 
Hội sách TP Cần Thơ lần thứ II - 2017 được tổ chức mở rộng cả về quy mô lẫn hoạt động. Tham gia Hội sách có 96 đơn vị đăng ký tham gia với hơn 270 gian hàng của các nhà xuất bản, công ty phát hành sách, công ty kinh doanh văn hóa phẩm, truyền thông… Trong đó, có hơn 195.000 tên sách với gần 2,3 triệu bản sách đã đăng ký trưng bày và bán tại Hội sách. Bên cạnh số lượng gian hàng các đơn vị phát hành sách tăng, Hội sách còn có thêm sự tham gia của các tỉnh bạn (Cà Mau, Vĩnh long, Bến Tre, Bình Dương), một số nhà xuất bản nước ngoài đến từ các quốc gia Anh, Mỹ, Úc và Hàn Quốc. Ngoài ra, Ban Tổ chức (BTC) Hội sách lắp đặt thử nghiệm 2 ki-ôt thông tin công cộng, giúp khách hàng tham gia Hội sách tra cứu thông tin về Hội sách và về du lịch TP Cần Thơ.
 
Ông Đỗ Hoàng Trung - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ, Phó Trưởng ban Thường trực BTC Hội Sách TP Cần Thơ lần thứ II - 2017
báo cáo tóm tắt công tác tổ chức Hội sách
 
Theo BTC Hội sách, trong đêm khai mạc đã có khoảng 80 ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm; đạt doanh thu gần 3 tỷ đồng với khoảng 420 ngàn bản sách được bán ra.
Sau đây là một số hình ảnh trong đêm khai mạc Hội sách TP Cần Thơ lần thứ II - 2017:
 
 
 
 
 
 
Nguồn: http://www.hoisach.cantho.gov.vn
TIN LIÊN QUAN