Thành phố Cần Thơ quảng bá du lịch tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 năm 2023
     

Từ ngày 06 - 09/4/2023, thành phố Cần Thơ tổ chức gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch tại sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 năm 2023.

 

Gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch Cần Thơ tại sự kiện. Ảnh: Trường An

 

Gian hàng rộng 18m2 trưng bày nhiều loại ấn phẩm, sản phẩm OCOP, đặc sản, quà tặng du lịch của thành phố Cần Thơ. Đây là cơ hội để quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Cần Thơ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, giao lưu, kết nối các tour - tuyến cũng như học hỏi kinh nghiệm tổ chức tour, sự kiện.

 

Bên cạnh đó, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố và doanh nghiệp cũng đã giới thiệu Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X năm 2023, cũng như nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới của Cần Thơ đến với người dân và du khách tại TPHCM.

 

Dịp này, Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ cũng đã tham dự Hội nghị xúc tiến điểm đến 8 tỉnh Đông Bắc diễn ra tại Khách sạn Viễn Đông (Quận 1, TPHCM) vào ngày 08/4. Qua đó, xúc tiến, giới thiệu đường bay mới Cần Thơ - Vân Đồn (Quảng Ninh) đến với các đại biểu của ngành du lịch và các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.

 

Hình ảnh tại Hội nghị xúc tiến điểm đến 8 tỉnh Đông Bắc tại TPHCM. Ảnh: Trường An

 

Đây là dịp để xúc tiến các sản phẩm du lịch, kích cầu - thu hút du khách đến tham quan Cần Thơ trong thời gian tới.

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN