Fiditour ưu đãi phái đẹp dịp 8/3
     

Từ nay đến 10/3, du khách nữ đăng ký tour châu Âu, Dubai được giảm một triệu đồng; giảm 500.000 đồng tour châu Á và trong nước; tour Free & Easy giảm 10%.

Với những tour du lịch ưu đãi, phái nữ có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ riêng cùng nhóm bạn hoặc kỷ niệm bên người thân. Đặc biệt, chương trình này cũng áp dụng đối với các khách hàng nam. Đây được xem là món quà và cơ hội để nam giới thể hiện tình cảm, chia sẻ những vất vả đời thường trong cuộc sống, mang lại nhiều giây phút thư giãn cho người bạn yêu thương trong ngày lễ đặc biệt.


Trong dịp này, Fiditour mang đến cho du khách cơ hội đặt chân đến các hội hoa xuân ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Nếu như vùng Tây Bắc đang bước vào mùa hoa ban thì Hàn Quốc, Nhật Bản lại rực rỡ sắc hồng hoa anh đào, còn châu Âu khoe sắc với tulip, hoa mỹ nhân, hồng…Fiditour còn tặng ngay 100.000 đồng cho các khách hàng nữ khi mua vé máy bay trực tuyến tại đây. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tận hưởng chương trình chăm sóc khách hàng như: giảm giá dành cho thẻ thành viên VIP, giảm giá khi mua tour sớm, mua theo nhóm từ 3 người trở lên… cùng cam kết đảm bảo chất lượng.

Những tour du lịch nước ngoài vãn cảnh hoa xuân tại Fiditour vào thời gian này cũng được đông đảo du khách, đặc biệt là các khách hàng nữ quan tâm lựa chọn. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng loài hoa mang ý nghĩa thắp lên sắc xuân cho đất và người, vào đúng thời điểm hoa nở đẹp nhất qua các tour du lịch nước ngoài nổi bật như: Pháp –  Bỉ – Hà Lan tham dự lễ hội hoa Keukenhof  8 ngày, giá từ 51,99 triệu đồng; tour Nhật Bản mùa hoa anh đào 6 ngày, giá từ 42,49 triệu đồng; Hàn Quốc 4 ngày, giá từ 13,49 triệu đồng…


Hưng Thịnh
Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chọn các tour phổ biến như Thái Lan, khám phá thủ đô Bangkok phồn hoa, thăm nhiều thành phố du lịch biển nổi tiếng Pattaya và xem show diễn hấp dẫn nổi tiếng thế giới chỉ với 6,49 triệu đồng. Tour khám phá quốc đảo Singapore trẻ trung, hiện đại và đất nước Malaysia xinh đẹp cũng là lựa chọn thú vị dành cho du khách.

 

TIN LIÊN QUAN