CHIẾN DỊCH TÔI YÊU THÀNH PHỐ
     

Bình chọn cho TP. Cần Thơ trong Chiến dịch WE LOVE CITIES tại website: https://welovecities.org/vi/can-tho/

 

WE LOVE CITIES là một Chiến dịch nằm trong khuôn khổ Chương trình One Planet City Challenge - Thành phố Xanh Quốc tế (OPCC), một sáng kiến của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), hướng tới tìm kiếm và hỗ trợ các thành phố trên toàn cầu phát triển thịnh vượng trong khi vẫn tôn trọng các giới hạn sinh thái của hành tinh duy nhất này.

 

Bà Trần Thị Hải, Giám đốc Chương trình Phát triển Bền vững của WWF-Việt Nam trao kỷ niệm chương của chương trình Thành phố Xanh quốc tế cho lãnh đạo Cần Thơ. (Ảnh: Báo Nhân Dân)

 

Chiến dịch kêu gọi sự tham gia của cộng đồng trong việc bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ đối với kế hoạch phát triển đô thị bền vững của thành phố bằng cách bỏ phiếu cho các thành phố đã lọt vào vòng chung kết của Chương trình OPCC mà họ yêu thích.

 

Chiến dịch được tổ chức với hy vọng truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về tiến trình phát triển bền vững đang được triển khai thực hiện tại các thành phố; Tạo cơ hội cho công chúng hưởng ứng, bầu chọn và nâng tầm thành phố của mình thông qua việc đưa ra các đề xuất cho chính quyền địa phương; Tôn vinh các đóng góp của cộng đồng và tăng cường mối quan hệ giữa công chúng và các nhà lập sách.

 

Vườn cò Bằng Lăng hiện đang là nơi sinh sống của nhiều loại chim quý ở TP. Cần Thơ (Ảnh: Trường An)

 

Năm nay, Cần Thơ đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Chương trình OPCC và vinh dự trở thành thành phố đại diện cho Việt Nam tham gia vào Chiến dịch  WE LOVE CITIES và vinh dự trở thành thành phố duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia vào Chiến dịch TÔI YÊU THÀNH PHỐ cùng 74 thành phố khác đến từ hơn 30 quốc gia trên toàn cầu. Hiện tại, cổng bình chọn trên website chính thức của Chiến dịch đã được mở vào ngày 19/9 đến hết ngày 31/10/2022.

 

Hãy cùng nhau thể hiện tình yêu đối với thành phố Cần Thơ bình chọn tại đây nhé:  https://welovecities.org/vi/can-tho/

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN