Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo phát triển du lịch năm 2022
     

Sáng 11/01/2023, Ban Chỉ đạo phát triển du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo phát triển du lịch năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

 

Hình ảnh tại Hội nghị (Ảnh: Trường An)

 

Đến dự có ông Nguyễn Thực Hiện, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban BCĐ phát triển du lịch thành phố Cần Thơ; ông Phan Văn Thép, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ; ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở VHTTDL; bà Đào Thị Thanh Thúy, PGĐ Sở VHTTDL; cùng lãnh đạo các Sở GTVT, Sở Công Thương, Sở NN&PTNT, Sở KH&CN; Công an thành phố; Hiệp hội Du lịch ĐBSCL; Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ; Trung tâm PTDL thành phố; các quận/huyện, doanh nghiệp du lịch; phóng viên báo - đài trên địa bàn thành phố.

 

Tại Hội nghị, bà Đào Thị Thanh Thúy đã báo cáo tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo phát triển du lịch năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, thành phố Cần Thơ đã thu hút hơn 5,1 triệu lượt khách tham quan, tăng mạnh so với năm 2021 (chỉ khoảng 2,1 triệu lượt). Trong đó, khách lưu trú đạt trên 2,5 triệu lượt, khách quốc tế ghi nhận hơn 58 nghìn lượt.

 

Trong phần tham luận, các đại biểu cũng đã báo cáo các công tác đã thực hiện trong năm 2022 nhằm góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch thành phố. Qua đó, chỉ ra những khó khăn, thuận lợi và tìm kiếm giải pháp xây dựng và phát triển du lịch thành phố Cần Thơ trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

 

Kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Sở VHTTDL đã tiếp thu những ý kiến các đại biểu trong phần tham luận và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thực Hiện trong phần kết luận. Hội nghị được xem là tiền đề để ngành du lịch thành phố Cần Thơ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 

T.A - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN