Trao 400 phần quà cho các tiểu thương trên chợ nổi Cái Răng
     

Ngày 14-1, UBND TP Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) thành phố và UBND quận Cái Răng tổ chức thăm, trao tặng quà Tết cho các tiểu thương chợ nổi Cái Răng nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đây là hoạt động thường lệ mỗi năm nhằm chia sẻ, động viên tinh thần các hộ tiểu thương gắn bó, mưu sinh trên chợ nổi. Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Sở VHTT&DL, các ngành hữu quan, lãnh đạo UBND quận Cái Răng cùng dự và trao quà.

 

Ông Phạm Văn Hiểu (thứ tư, từ phải sang) thăm hỏi và trao quà cho người dân trên chợ nổi Cái Răng. Ảnh: Kiều Mai

 

Theo đó, 400 phần quà và lì xì với tổng kinh phí khoảng 200 triệu đã được gửi đến bà con tiểu thương trên chợ nổi, cùng lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới. Hoạt động có sự tham gia đóng góp của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố: khách sạn Victoria, TTC Cần Thơ, khách sạn Mường Thanh, Mekong Expo…

 

Ông Phạm Văn Hiểu ân cần hỏi thăm tình hình mua bán và gửi lời chúc đến bà con trên chợ nổi đón Tết sum vầy, vui vẻ, an toàn.

 

Mỗi phần quà được trao đi thể hiện sự quan tâm đồng hành của chính quyền địa phương với bà con đã gắn bó cùng chợ nổi. Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội, qua đó góp phần gìn giữ, bảo tồn chợ nổi Cái Răng.

ÁI LAM

Nguồn: baocantho.com.vn

 

TIN LIÊN QUAN