Truyền hình Đức làm phim quảng bá điểm đến Việt Nam
     
Đài Truyền hình ARD của Đức đang hoàn tất những cảnh quay cho chương trình truyền hình du lịch khám phá đất nước, con người Việt Nam.

 

Đài Truyền hình ARD của Đức đang hoàn tất những cảnh quay cho chương trình truyền hình du lịch khám phá đất nước, con người Việt Nam.

Hồ Gươm – Hà Nội (Ảnh: TITC/Truyền Phương)

Được biết, êkíp sản xuất đã đi xuyên Việt để ghi lại những cảnh đẹp, văn hóa truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là của các dân tộc thiểu số.  Êkíp làm phim đã ghi lại những cảnh đẹp ấn tượng, những hình ảnh về các khu phố cổ như Hội An, mùa sen nở ở Hà Nội, một số cảnh quay khác tại Vịnh Hạ Long hay tìm kiếm những điều đặc biệt, thú vị trong những lần tình cờ gặp gỡ trên đường hay thậm chí những chi tiết nhỏ nhưng lại phản ánh được nhiều về đất nước, con người Việt Nam.

Ngoài Hà Nội, Hạ Long và Hội An, Hà Giang cũng là điểm đến thu hút sự quan tâm của êkíp sản xuất. Êkíp đã đến Hoàng Su Phì lúc trời tối nên buổi sáng thức dậy, ê kíp đã rất ngạc nhiên và bất ngờ với cảnh đẹp nơi đây cũng như phương thức canh tác của người dân địa phương. Cùng với ruộng bậc thang kỳ vĩ, sự chào đón, nụ cười, trang phục truyền thống của người dân bản địa đã tạo nên những màu sắc độc đáo, tạo cảm hứng cho êkíp thực hiện.

Ông Philipp Abresch – Trưởng Văn phòng Đông Nam Á của Đài Truyền hình ARD tại Singapore, thành viên êkíp thực hiện chương trình cho biết, đây là lần thứ 2 êkíp làm chương trình khám phá Việt Nam.

Chương trình có thời lượng 45 phút và dự kiến lên sóng vào năm 2017./.

H. Dương (t/h)

Nguồn: http://vietnamtourism.gov.vn/

TIN LIÊN QUAN