7 món bạn cần loại ra khỏi hành lý ngay lập tức
     
Đôi giày độn đế cao, sách bìa cứng... là những gánh nặng bạn không nên mang theo trong chuyến đi xa.
 
Dẫu cho chuẩn bị tới Paris hoa lệ, kéo chiếc vali to vật vã tới quầy làm thủ tục bay cũng sẽ khiến cơ thể bạn sụp đổ. Hãy ghi nhớ 7 món đồ không cần thiết có mặt trong danh sách hành lý của bạn. Những vật này không đáng để bạn phải tăng trọng lượng xách tay đâu. Ảnh: Pinterest.
 
 
Đôi giày làm chân bạn sưng đau: Loại giày độn luôn hành hạ mắt cá chân của bạn? Đôi sandal buộc dây vòng quanh bắp chân khiến da bạn bị cọ xát, tổn thương? Chắc chắn 100% là bạn nên để chúng ở nhà. Bạn sẽ nhớ kỹ lời khuyên này khi lê đôi chân mệt mỏi qua những dãy phố dài lê thê. Ảnh: Manrepeller.
 
 
Sách bìa cứng: Chẳng lẽ bạn muốn mang quá số cân cần thiết cho hành lý xách tay? Nếu bạn không thể tìm thấy phiên bản sách điện tử, hoặc sách bìa mềm, bạn nên tìm đầu sách khác. Hãy dành cuốn sách dày 700 trang để đọc ở nhà. Ảnh: Bookalchepist.
 
 
Bộ áo tắm khiến bạn lúng túng: Nếu bạn không cảm thấy tự tin khi mặc bikini 2 mảnh và đứng soi gương trong phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ không dám mặc khi ở trên bãi biển. Bạn không nên cố mang theo bộ áo tắm bé xíu, khiến cơ thể lộ ngấn mỡ. Thay vào đó, bạn nên chọn loại giúp đường cong cơ thể trông hài hòa hơn. Ảnh: Pinterest.
 
 
Quá nhiều đồ jean: Những chiếc quần áo bò màu xanh yêu thích sẽ không dễ bị bẩn. Thực ra, các chuyên gia khuyến nghị hạn chế giặt đồ bò - một lần mỗi tháng là lý tưởng. Như vậy, bạn có thể sống sót sau chuyến đi mà chỉ mang theo một hoặc 2 bộ đồ jean và luân phiên mặc đi mặc lại. Ảnh: Coatsindustrial.
 
 
Đồ tắm gội: Các khách sạn, thậm chí một số nhà trọ, sẽ cung cấp dầu gội dầu, dầu xả, bánh xà phòng, kem mặt, dao cạo, kem đánh răng... Bạn nên gọi điện để kiểm tra trước, thậm chí hỏi kỹ nhãn hiệu. Hãy chỉ cầm những vật dụng thật sự cần thiết. Ảnh: Themagnanimousheart.
 
 
Dụng cụ tạo kiểu tóc: Hãy gọi điện kiểm tra trước với bên khách sạn như bạn đã làm với đồ tắm gội. Nếu câu trả lời là có, bạn có thể quẳng máy sấy tóc nặng trịch ở nhà. Ảnh: Perfectress.
 
 
Đồ ăn vặt và rượu: Tất nhiên, bạn chỉ đang cố gắng đem nhiều đồ sẵn để tiết kiệm tiền. Nhưng chỉ trong trường hợp đi đến một nơi hoàn toàn hoang vắng, xa thành thị, bạn mới nên ghé qua siêu thị mua những món này trước khi đi. Ảnh: Getcookingsimply.

Nguồn: Phúc Chi (Theo Huffington Post) - http://news.zing.vn
TIN LIÊN QUAN