Những quán cà phê độc đáo ở Cần Thơ
     

Cần Thơ có những quán cà phê độc đáo, view đẹp đến ngỡ ngàng. Đối với những tín đồ sống ảo, nếu du lịch đến Cần Thơ mà không check-in qua những quán cà phê này thì thật uổng phí chuyến đi. Không gian cực chất, nhiều góc chụp bao ảo, độc, lạ mà thức uống cũng rất ngon nữa. Hãy đến và tha hồ sống ảo với những bức hình siêu chất nhé.

Highland Garden – Khu vườn cổ tích

Nằm giữa lòng trung tâm thành phố, Highland Garden như một khu vườn cổ tích trong mơ. Điểm khá thú vị và khác biệt của quán là hầu như mọi thứ đều được làm từ đá, từ bờ hồ nhân tạo, tường, vách, đường mòn,… mọi chi tiết như được sáng tạo bởi thiên nhiên, tạo nên nét đơn sơ, thơ mộng.

 

 

Highland Garden như một khu vườn cổ tích trong mơ. Ảnh: Internet

 

Không gian mang đậm kiến trúc Châu Âu. Ảnh: Highland Garden 

Là một quán cafe sân vườn, Highland Garden có những bóng cây xanh mát, các con đường mòn uốn lượn, qua các bậc thang, tam cấp bao quanh ngôi nhà bằng đá nhân tạo đậm nét phong cách châu Âu cổ điển.

 

Không gian đẹp ở mọi góc hình. Ảnh: Internet

Highland Garden như một khu vườn cổ tích thơ mộng giữa lòng thành phố đông đúc, nhộn nhịp, vô cùng độc đáo. Chắc hẳn các tín đồ check-in không thể bỏ qua không gian tuyệt đẹp này rồi.

Địa chỉ: 98, Trần Văn Khéo,, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều

Liên hệ:  0292 3892 626

 

Quán Ấm – chốn yên bình giữa phố thị

Sự ấm áp, thân thiện của quán Ấm không giống nét tráng lệ nhìn vào sẽ mê ngay như các quán cà phê sân vườn nhưng nếu trót lỡ cảm nhận được nét đẹp của Ấm, bạn chẳng thể yêu thêm những nơi khác.

 

Không gian bình yên bên trong quáng: Ảnh: Internet

Ở Quán Ấm có sự lãng mạn rất riêng với kiến trúc không gian và thời gian hòa quyện vào nhau, mọi thứ khiến tâm hồn bạn loang loáng một màu huyền ảo, như tìm về một chốn bình yên giữa phố thị ồn ào.

 

Mỗi góc nhỏ của ấm đều được thiết kế ấn tượng cho các bạn tha hồ check in. Ảnh: T.H

Rất nhiều bạn trẻ chọn Quán Ấm để được hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm bên các loại đồ uống handmade, hay đơn giản chỉ đến đây để nhâm nhi tách cà phê, đọc một quyển sách, rủ bỏ những mệt nhoài của công việc, nạp đầy năng lượng cho những ngày tiếp theo.

 

Khu tầng 1, trang bị rất nhiều ghế lười trong không gian thư giãn của biển xanh, cát trắng. Ảnh: Ấm

Ngoài không gian trang trí tuyệt đẹp với những bức tranh 3D trên tường, mỗi góc bên trong Ấm đều cho bạn những bức hình cực chất, cực chill thì thức uống và đồ ăn vặt tại đây cũng là đều đáng lưu ý. Quán có rất nhiều món ăn và thức uống lạ, theo công thức riêng của Ấm, tất cả thức uống tại đây có thành phần làm từ 100% hoa, trà, trái cây và thảo mộc tự nhiên giữ trọn dưỡng chất, mùi vị, màu sắc cho từng loại.

 

Thức uống tại quán đều được chế biến handmade theo công thức riêng

Giữa những ồn ào của một thủ phủ miền Tây, lại có một nơi đẹp, bình yên và nhẹ nhàng đến thế. Sao bạn không thử check-in nhỉ?!

Địa chỉ: Quán Ấm, 290 đường Lê Bình, Hưng Lợi, Ninh Kiều

Liên hệ: 0939.677.088

 

Cổ Ngoạn – cà phê đồ cổ

Một quán cà phê đặc biệt và cũng rất khác biệt với các quán cà phê khác mà bạn từng đến. Một quán cafe Cần Thơ mang đến cảm giác choáng ngợp về độ chịu chơi của chủ nhân.

 

Tầng trệt của quán trưng bày đủ các loại đồ cổ. Ảnh: T.H

Không gian quán là tập hợp hàng ngàn cổ vật có giá trị được bày trí theo từng loại, nét hoài cổ của tường vàng, sàn lót gạch bông kiểu cổ điển và đèn vàng. Trên vách tường đến trần nhà bên phải là muôn vàng những chén, dĩa, đèn, bình gốm,… được trưng bày, bên trái là nhiều món đồ cổ được trưng bày trong tủ kính. Ở giữa là 1 tủ gỗ xưa với máy hát Aka và máy Sony kiểu cũ.

 

Bức tường bên phải treo rất nhiều loại chén, dĩa. Ảnh: T.H

 

Ở giữa nhà là chiếc tủ gỗ xưa với máy hát Aka và máy Sony kiểu cũ. Ảnh: T.H

 

Tầng trên chia 2 khu vực. Lối đi lên cầu thang có trưng bày khá nhiều đèn dầu kiểu cổ trên trần nhà. Ảnh: CN

Bên ngoài có tầng nối với lan can nhìn ra khá thoáng. Xung quanh trưng bày khá nhiều vật dụng như các bình đựng tiền cổ, tủ đựng đèn dầu xưa, các máy hát cũ, bàn ủi than kiểu cổ,…cùng khá nhiều đồ vật  mang tính lịch sử những ca sao vàng, bình nước đi rừng, lon ghi-gô…

 

Trên tầng 2, 1 góc trưng bày các bình nước, hộp cơm, lon ghi-gô…Ảnh: T.H

Đến đây, ngoài việc tìm hiểu về đồ cổ thì chắc chắn bạn sẽ có được cả bộ sưu tập hình ảnh độc đáo và tuyệt đẹp mà chẳng sợ đụng hàng.

Đia chỉ: đường Xuân Hồng, P. Long Tuyền, Q. Bình Thủy, Cần Thơ.

 

Zone 7- cà phê ngôi nhà dát vàng

Zone 7 Kafe nằm trong khu vực thuộc ngôi nhà gạch men dát vàng rất nổi tiếng của Cần Thơ.

 

Chiếc cầu đi bộ trước khi vào quán. Ảnh: Miền Tây có gì

Một điểm đến lý tưởng với khuôn viên rộng, không gian xanh mát, nhiều loại cây lạ như chà là, cau 11 đọt, dừa 2,3 đọt, cây thiên tuế 2 đầu…không chỉ thế một số cây còn có tuổi đời lên đến trên trăm năm, cùng với hàng trăm tấn sỏi, đá được sắp xếp tỉ mỉ.

 

Cây thiên tuế khổng lồ hai đọt. Ảnh: Zone 7

 

Không gian xanh mướt với nhiều loại cây độc lạ tại Zone 7. Ảnh: T.H

Không gian mở, tận dụng cây xanh làm bóng mát là chính thêm sự thu hút của nhiều tiểu cảnh thác nước giữ cây xanh cây xanh là điểm níu chân du khách khắp nơi.

 

Rực rỡ bên Căn nhà dát vàng Cần Thơ. Ảnh: Căn nhà dát vàng

Sự hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo trong từng chi tiết nhỏ của thiết kế khiến khuôn viên quán sinh động như bức tranh rừng xanh. Chỉ không gian quán thôi đã đủ cho bạn tha hồ có những bức ảnh đẹp, tuy nhiên hãy dự phòng pin cho chiếc máy ảnh nhé, vì bạn vẫn chưa chụp bên căn nhà dát vàng, nơi đây đủ để tạo ra một album độc nhất vô nhị cho bộ sưu tập của bạn!

Địa chỉ: số 18, đường số 6, KDC Thới Nhựt 2, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

T.H - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN