Cần Thơ chuẩn bị tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021 theo hình thức trực tuyến
     
Từ ngày 04/12 đến ngày 25/12/2021, Cần Thơ sẽ tham gia Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021 lần đầu tiên tổ chức trên nền tảng trực tuyến, với thông điệp “Điểm đến an toàn, hành trình sống động”.
 

Sự kiện được tổ chức với mong muốn phục hồi ngành du lịch sau đại dịch Covid-19 cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch và tiếp tục đảm bảo, duy trì công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021 sẽ diễn ra nhiều hoạt động đa dạng và ý nghĩa như: Hội chợ du lịch trên nền tảng trực tuyến; Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh; Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger; Hội thảo trực tuyến về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch; Cuộc vận động hiến kế khôi phục du lịch thành phố Hồ Chí Minh; Tọa đàm giữa lãnh đạo thành phố và viên chức ngoại giao văn hóa, báo chí và phóng viên nước ngoài tại Việt Nam....

Dự kiến Hội chợ sẽ tổ chức không gian triển lãm gian hàng 3D trực tuyến với khoảng 100 gian hàng trực tuyến; Mở Sàn giao dịch du lịch trực tuyến Ngày hội Du lịch 2021 nhằm giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn, các chương trình tour với giá ưu đãi của các doanh nghiệp du lịch thành phố trên các nền tảng thương mại điện tử; Kết hợp với sàn giao dịch thương mại điện tử SHOPEE triển khai các gian hàng thương mại dành cho các doanh nghiệp du lịch TP.HCM giới thiệu, bày bán các tour tuyến và sản phẩm du lịch.
 
 
Không gian Ngày hội sẽ được mô phỏng 3D sống động
 
Nền tảng sẽ mô phỏng các gian hàng bằng hình ảnh 3D, bao gồm các hoạt động tổ chức sự kiện, hội thảo, đầu tư, quảng bá, thương mại hóa…cho phép khách tham quan và doanh nghiệp thực hiện giao thương ngay trên nền tảng. Không gian hình ảnh 3D sống động sẽ cho du khách những trải nghiệm như trực tiếp đến tham quan Hội chợ. Tại Cổng vào quảng trường: có thể tích hợp các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu sản phẩm. Ngay lối vào sự kiện sẽ có các sân khấu, màn hình chiếu lớn để các Doanh nghiệp có thể phát sóng trực tiếp các Chương trình hoạt náo trò chơi, chào bán các tour, sản phẩm du lịch với giá ưu đãi.... Chương trình sẽ được kết nối tới các kênh Youtube, Fanpage, Website.... Đến Sảnh chính sẽ có quầy lễ tân và cung cấp các thông tin về triển lãm. Vào Khu triển lãm, các gian hàng được thiết kế 3D đẹp mắt, đa dạng, nơi các đơn vị tham gia có thể trang trí gian hàng, lựa chọn các mẫu gian hàng do Ban Tổ chức cung cấp từ gian tiêu chuẩn đến VVIP với các tính năng khác nhau, và chào bán sản phẩm cho người tham quan.
 

Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch trực tiếp tại Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020
 
Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện du lịch thường niên uy tín do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức nhận được nhiều sự quan tâm của du khách, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước. Thành phố Cần Thơ tham gia gian hàng quảng bá du lịch tại sự kiện này, nhằm từng bước khôi phục lại hoạt động của ngành du lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, quảng bá hình ảnh, điểm đến, các dịch vụ và sản phẩm du lịch mới, an toàn đến khách tham quan, tạo đà cho sự phát triển và thu hút khách du lịch đến Cần Thơ khi dịch bệnh Covid-19 lắng xuống. Đồng thời, tham gia sự kiện quảng bá trực tuyến cũng là một trong những hoạt động cần thiết trong việc đẩy mạnh việc ứng dụng số vào quảng bá du lịch mà Cần Thơ đang hướng tới.
Mỹ Trinh - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN