Cần Thơ lần đầu tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến
     

Nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số ngành du lịch, ứng dụng trực tuyến, đa dạng cách thức quảng bá, từng bước khôi phục lại hoạt động du lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vào tháng 12 này, Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ năm 2021 lần đầu tiên sẽ được tổ chức với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch – Cần Thơ – Điểm đến an toàn, hấp dẫn”.

 

 

Hưởng ứng Kế hoạch 3228/KH-BVHTTDL ngày 07 tháng 9 năm 2021 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành; Nghị quyết số 02-NQ/TU ngày 04 tháng 8 năm 2021 của Thành ủy Cần Thơ về chuyển đổi số thành phố Cần Thơ đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030, Ủy Ban nhân dân TPCT đã thống nhất chủ trương tổc chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ năm 2021 của Sở VHTTDL. 


Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2021 - 10/01/2022, trên nền tảng số https://hoichodulichcantho.vn/ hoặc https://canthotm.vn/, dự kiến quy mô có khoảng 100 gian hàng tham gia từ các Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành trong nước; các Trung tâm xúc tiến du lịch; các cơ sở lưu trú, lữ hành, khu điểm tham quan du lịch, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực: vận tải khách du lịch, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. sản phẩm quà tặng trong cả nước.

 

 

Các hoạt động chính tại Hội chợ gồm có: Tổ chức không gian triển lãm, các gian hàng trực tuyến, nơi đơn vị tham gia có thể đăng tải logo, thông tin giới thiệu đơn vị, thông tin khuyến mãi, ấn phẩm, hình ảnh, video clip giới thiệu quảng bá du lịch; Khai mạc Hội chợ; phối hợp với trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội thảo du lịch trực tuyến “Chung tay phục hồi ngành du lịch” (2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng Zoom, fanpage CanTho Tourism); tạo cơ hội kết nối, giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp.

 

Trong bối cảnh bị ảnh hưởng của dịch covid-19, việc thích ứng và đẩy mạnh chuyển đổi số là rất cần thiết và hiệu quả để duy trì thương hiệu của các đơn vị trong thời điểm hiện tại, đáp ứng được tình hình mới và công tác phòng chống dịch bệnh cũng như đón đầu phục hồi du lịch trong tương lai. Đây là dịp để Cần Thơ và các đơn vị quản lý du lịch, doanh nghiệp du lịch trên cả nước duy trì công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của các địa phương.

 

Mọi thông tin chi tiết về Hội chợ cũng như cách thức đăng ký tham gia sẽ được Ban Tổ chức đưa lên link Google Drive và gửi kèm trong thư mời tham gia đến các đơn vị quản lý du lịch và doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

 

Liên hệ sự kiện: 

-    Phòng Thông tin, Quảng bá xúc tiến du lịch - Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ 
-    Số 98 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 
-    Mr. Khang 0939 455 151. Email: hduykhang@cantho.gov.vn; 
-    Mr. Sơn 0702 442 273. Email: pxson@cantho.gov.vn.

 Mỹ Trinh - TTPTDL
 

TIN LIÊN QUAN