Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch trực tuyến tại Hội chợ Du lịch quốc tế Busan năm 2021
     
Hội chợ Du lịch quốc tế Busan (Busan International Travel Mart) năm 2021 diễn ra trong 2 ngày 7-8/10/2021 với hình thức trực tuyến.
 
Website chính thức của Hội chợ Du lịch quốc tế Busan 2021. Ảnh chụp màn hình

Sự kiện do Chính quyền thành phố Busan và Hiệp hội Du lịch Busan phối hợp tổ chức với quy mô dự kiến khoảng 30 quốc gia, 200 công ty du lịch, tổ chức tham gia nhằm quảng bá sản phẩm du lịch của các địa phương, phục hồi ngành du lịch thế giới vốn bị trì trệ do dịch bệnh COVID-19 kéo dài.
 
Thành phố Cần Thơ tham gia gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ tại sự kiện này, nhằm từng bước khôi phục lại hoạt động của ngành du lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, quảng bá hình ảnh du lịch Cần Thơ đến bạn bè thế giới. Đồng thời nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng số, làm quen với các hình thức quảng bá trực tuyến, đáp ứng nhu cầu đổi mới hình thức quảng bá du lịch, chuẩn bị cho công tác tổ chức các sự kiện du lịch trực tuyến trong thời gian tới.
 
Gian hàng quảng bá du lịch mẫu của Hội chợ Du lịch quốc tế Busan.
 
Chuỗi hoạt động chính trong sự kiện này gồm có: Hội nghị trực tuyến B2B kết nối các doanh nghiệp du lịch, vận chuyển, y tế toàn cầu, được hỗ trợ bằng 4 ngôn ngữ và theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 250 công ty tham gia sự kiện này. Gian hàng quảng bá du lịch trực tuyến cũng là một sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị tham gia, gian hàng sẽ trực tuyến trên nền tảng số http://www.bsitm.com, mở cửa suốt 24 giờ trong những ngày diễn ra sự kiện. Ngoài ra, còn có chương trìnnh trực tiếp quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng tại Busan, được phát theo khung giờ cố định.
 
Hình ảnh quảng bá du lịch Cần Thơ tại sự kiện. Ảnh: Nguyễn Hữu Thành
 
Hội chợ du lịch quốc tế Busan là sự kiện du lịch thường niên được tổ chức từ năm 1997. Hội chợ du lịch quốc tế Busan lần thứ 22 năm 2019 thu hút sự tham gia của 45 quốc gia (trong đó có 18 nước Châu Á, 12 nước Châu Âu, 9 nước Châu Phi 9...). Với tổng số 167 đơn vị trong nước và 112 đơn vị ngoài nước tham gia, sự kiện đã trở thành điểm hẹn của nhiều doanh nghiệp du lịch quốc tế trong nhiều năm qua. Năm 2020, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội chợ du lịch quốc tế Busan lần thứ 23 đã không diễn ra và năm 2021, sự kiện có thêm hình thức trực tuyến.
 
T.H-TTPTDL
TIN LIÊN QUAN