Khai trương khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Vinpearl Cần Thơ Hotel
     
(CT)- Ngày 24-12, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khai trương khách sạn 5 sao chuẩn…

(CT)- Ngày 24-12, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khai trương khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Vinpearl Cần Thơ Hotel tại tòa tháp cao nhất vùng ĐBSCL (số 209 đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cùng các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ, lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ cắt băng khai trương Vinpearl  Cần Thơ Hotel. Ảnh: KHÁNH TRUNG

Không chỉ đưa dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên về Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ Hotel đi vào hoạt động còn khởi động cho dòng sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Vinpearl tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước với tên gọi Vinpearl City Hotel. Đây là bước đi mới của Tập đoàn Vingroup trong mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm kinh tế – xã hội sôi động, song song với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đã có tại các vùng biển đẹp nhất Việt Nam như: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.Đáp ứng xu thế dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị, Vinpearl Cần Thơ Hotel nổi bật với hệ thống phòng hội nghị gồm 1 ballroom diện tích hơn 700m2, sức chứa 500 khách và 3 phòng họp sang trọng, với các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng tốt cho tổ chức các sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế. Ngay dưới chân tòa tháp khách sạn là Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh với hàng loạt thương hiệu sản phẩm lớn và uy tín trên thế giới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse sang trọng cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi. Đây là mô hình một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu (all-in-one) rất ưu việt và cũng là lợi thế cạnh tranh vượt trội của chuỗi Vinpearl City Hotel.

Nhân dịp khai trương, chào đón Noel và năm mới, du khách lưu trú tại Vinpearl Cần Thơ Hotel trong thời gian từ 24-12-2016 đến 31-3-2017 trong 2 đêm được tặng 1 đêm.

Nguồn: baocantho.com.vn

TIN LIÊN QUAN