Mường Thanh khai trương khách sạn 5 sao tại Phú Quốc
     
Ngày 24/12/2016, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương khách sạn 5 sao tại Phú Quốc –…

Ngày 24/12/2016, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương khách sạn 5 sao tại Phú Quốc – Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Đây là khách sạn thứ 45 nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn của Mường Thanh hiện đang có mặt trên các tỉnh, thành đất nước.

 

Các đại biểu cắt băng khai trương

Với những ưu thế tự nhiên vượt trội, Phú Quốc đã được định hướng và quy hoạch để trở thành trung tâm nghỉ dưỡng sinh thái tầm cỡ thế giới và là trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp hàng đầu Đông Nam Á. Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc đến năm 2020 do Thủ tướng chính phủ phê duyệt mang đến nhiều chính sách ưu đãi và cơ chế thông thoáng cho các nhà đầu tư.

 

Tham gia vào làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Phú Quốc, để kịp thời phục vụ khách du lịch trong mùa cao điểm cuối năm, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc đã được hoàn thành với quy mô 10 tầng, 265 phòng tiêu chuẩn cùng hệ thống nhà hàng tiện nghi sang trọng và hệ thống phòng họp hội nghị có sức chứa đến hơn 500 khách.

 

 Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Với vị trí nằm bên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, cách sân bay 4km và trung tâm huyện đảo 13km, Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc rất thuận tiện cho du khách di chuyển khi đi tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo như khu rừng nguyên sinh, khu làng chài…

 

Việc đầu tư xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại Phú Quốc góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh của lĩnh vực cơ sở lưu trú Việt Nam; đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác.

 

Nguồn: vietnamtourism.vn

TIN LIÊN QUAN