Việt Nam – điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ukraine
     
Ngày 28/10, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Ukraine ở thủ đô Kiev, Đại sứ quán Việt Nam tại…

Ngày 28/10, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Ukraine ở thủ đô Kiev, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp nước này, Công ty lữ hành Vitoria Tour Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Việt Nam – Điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ukraine”.   

 

Quang cảnh hội thảo. (Ảnh: Dương Trí/TTXVN)

Sự kiện này mang ý nghĩa góp phần tăng cường thu hút khách du lịch Ukraine đến Việt Nam, củng cố và thúc đẩy phát triển hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Ukraine, qua đó thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Theo phóng viên TTXVN tại Đông Âu, phát biểu khai mạc hội thảo, Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Minh Trí đã giới thiệu tổng quan về đất nước, con người, nền văn hóa đa sắc tộc và tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Theo Đại sứ, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế nói chung và Ukraine nói riêng. Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được thế giới công nhận, có bờ biển đẹp và khí hậu nhiệt đới thuận lợi cho du lịch biển.

Bên cạnh đó, Việt Nam là đất nước có nền văn hóa đa dạng và phong phú, có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, con người Việt Nam thân thiện và mến khách, chất lượng dịch vụ du lịch của Việt Nam không ngừng được cải thiện làm hài lòng du khách. Đại sứ nhấn mạnh quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Ukraine.

Trong thời gian qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine luôn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan, các doanh nghiệp du lịch hai nước tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách Ukraine đến du lịch Việt Nam.

Tại hội thảo, đại diện công ty Vitoria Tour, một công ty du lịch Việt Nam gặt hái nhiều thành công tại thị trường du lịch ở Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) và Đông Âu, đã giới thiệu chi tiết về những điểm du lịch nổi tiếng, các tour du lịch và các dịch vụ du lịch phục vụ du khách nước ngoài tại Việt Nam.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch Ukraine tham dự hội thảo trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, qua đó tăng cường thu hút khách du lịch từ Ukraine sang Việt Nam./.

 

Theo vietnamtourism.gov.vn

TIN LIÊN QUAN